Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

THIẾT KẾ NỘI THẤT VỚI TỦ QUẦN ÁO XINH CHO BÉ

THIẾT KẾ NỘI THẤT VỚI TỦ QUẦN ÁO XINH CHO BÉ

Những mẫu thiết kế nội thất tủ quần áo mới nhất này sẽ làm hài lòng tất cả các mẹ khi lựa chọn mua cho bé yêu một chiếc tủ quần áo.

Thiết kế nội thất cho trẻ em đang được các vị phụ huynh rất quan tâm. Chiếc tủ quần áo thiết kế đẹp mắt với các chủ đề vui nhộn, màu sắc sinh động. Màu sắc của tủ quần áo trẻ em chủ yếu lấy các tông màu năng động như đỏ, xanh biển.
Những thiết kế nội thất với tủ màu trắng đem lại sự sáng sủa và sạch sẽ cho căn phòng. Với chất liệu gỗ MDF, bạn có thể chọn cho phòng bé những chiếc tủ nhựa gọn nhẹ và kiểu cách hoặc những chiếc tủ gỗ cứng cáp và chắc chắn.
thiết kế nội thất tủ con sâu
Thiết kế nội thất tủ con sâu
thiết kế nội thất tủ quần áo
Tủ quần áo trẻ em
Thông số kỹ thuật của thiết kế nội thất tủ quần áo:
Chất liệu: Gỗ MDF sơn
Màu sắc: Trắng kết hợp đen bóng
Tính năng: Để quần áo, vật dụng cá nhân.
Kích thước: ( D x R x C; đơn vị tính: mm)
Tủ lớn: 600 x 400 x 1600

Công ty thiết kế nội thất - Nội thất huyền thoại tự hào là xưởng sản xuất và thi công sản phẩm nội thất tốt nhất với giá thành xuất xưởng, chúng tôi luôn kiểm soát gắt gao trong từng giai đoạn cho đến khi thành phẩm vì thế khách hàng cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Điểm khác biệt của xưởng thiết kế nội thất là khi quý khách hàng đặt thi công toàn bộ ngôi nhà sẽ được miễn phí 50% chi phí thiết kế nhưng bạn sẽ nhận được một thiết kế đúng với chất lượng ban đầu.
Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và miễn phí vận chuyển, lắp đặp trong nội thành thphcm và Bình Dương
CTY TNHH MTV NỘI THẤT HUYỀN THOẠI
Địa chỉ : 245/2/1C Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh-TP Hồ Chí Minh 
Email : info@noithathuyenthoai.com
              pthudesign@gmail.com ( check mail liên tục)
Hotline tư vấn free : 0945677161 –designer-chủ xưởng Ms Thu.
Website : www.noithathuyenthoai.com

0 nhận xét

Đăng nhận xét